พิมพ์ซ้ำจ้า

OK GO TOKYO (ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2)
โดย พยูณ วรชนะนันท์ และ ภาคภูมิ ลมูลพันธ์

หนังสือขายดีที่พิมพ์ซ้ำในเวลาอันรวดเร็ว
ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2 ปกและเนื้อหาทั้งหมดเหมือนฉบับพิมพ์ครั้งที่ 1 ค่ะ

มีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. เป็นต้นไป

ยู้วฮู้ววู้วววววกรู้ววว
ไม่น่าเชื่อว่าจะขายหมดในเวลาไม่กี่เดือน ขอบคุณทุกท่านมากๆ ที่ช่วยอุดหนุน
ใครหาซื้อไม่ได้อีกติดต่อได้ที่เว็บไซต์ใต้ฝุ่นได้เลยจ้า

14 ความเห็น

Filed under Uncategorized

14 responses to “พิมพ์ซ้ำจ้า

  1. doubleM

    ซื้อมาอ่านแล้วค่ะ
    ชอบมากกก แผนที่น่ารักเว่อร์
    อีกอย่าง อยากถามหน่อยค่ะว่า Tama เข้ายากมั้ยคะ
    สนใจจะมาเรียนอ่ะค่ะ

  2. ชโย

    คุณพี่ยูณครับ

    ผมเพิ่งอ่าน Ok Tokyo จบไปเมื่อวานครับ
    ชอบมากกกกกครับ
    เพราะสถานที่อยู่ในหนังสือ
    คือ ที่ผมอยากไปในทริปโตเกียว (ลำพัง)

    ผมอ่านหนังสือ Guide Book โตเกียว มา 6 เล่ม
    Ok Tokyo เป็นเล่มที่ผมชอบที่สุด
    ได้อ่านเป็นเล่มสุดท้าย
    หนังสือสวยเก๋มากครับ น่ารักมากด้วย

    ที่สำคัญเนื้อหาเป็นสิ่งที่ผมต้องการรู้
    คือ การไปในที่ที่คนในเมืองนั้นไป

    ผมติดใจจากการเดินทางลักษณะนี้ที่โซล
    (ตอนนั้นมีเพื่อนเกาหลีพาเที่ยว)

    ผมอ่าน Ok จบ หลังจากไปทำวีซ่า และเตรียมซื้อกระเป๋า Backpack
    อ่าน Ok จบ เริ่มใจแป้ว เพราะว่าในหน้าแรกที่เขียนถึงฤดูกาล
    เดือน ก.ค. ฝนตกเกือบทุกวัน
    ก่อนหน้านี้ก็พอรู้ครับ มีแต่คนทัก แต่ยังคิดในใจว่า มันไม่น่าจะตกทุกวัน

    ตามแผน ผมจะไปต้นเดือน ก.ค. ครับ ช่วงวันหยุดยาว ลาสองได้เก้า

    แต่ตอนนี้ผมต้องมานั่งทบทวนใหม่ว่าควรไปปีนี้
    หรือรอไปต้นปีหน้า

    ผมขอปรึกษานิดนะครับ ว่าฝนตกที่ญี่ปุ่น
    ตกทั้งวันจนหมดสนุกใช่มั้ยครับ

    แล้วถ้าผมชอบเดินๆ ดูโน่นนี่แบบที่แนะนำใน Ok
    ผมควรเลื่อนไปปีหน้า ใช่มั้ยครับ

    ขอบคุณมากนะครับ สำหรับหนังสือดีๆ สวยๆ

    ชโย

  3. ยินดีด้วยค่าาาาา🙂

  4. คุณdoubleM
    ทามะเข้ายากเปล่าไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้เขาเอาอะไรมาวัดอะค่ะ llust สอบ 30 คน เอา 5 ทำไมเขาตก เราผ่าน นี่ก็ไม่รู้ค่ะ

    คุณชโย
    ขอบคุณมากค่ะที่ชมเยอะแยะขนาดนี้ เขิน…

    เดือนมิถุนา-กรกฎา ฝนมันนึกจะตกก็ตก พอหมดสนุกเหมือนกัน อากาศก็จะร้อนเหนอะๆ
    คิดว่าเป็นช่วงฤดูที่ไม่ค่อยเวิร์คสำหรับการมาเที่ยวเท่าไหร่ค่ะ (แต่ตั๋วเครื่องบินน่าจะถูก)
    ถ้าชอบเดินดูบ้านเมืิอง แนะนำเดือนพฤศจิกายนถึงเมษาปีถัดไป ยังไงอากาศเย็นๆ เดินเพลินแล้วก็เดินได้นานกว่าค่ะ ไม่ต้องมองผ่านร่ม

  5. ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ
    ยินดีด้วยค่ะ
    แล้วจะไม่พลาดนะ

  6. ชโย

    คุณพี่ยูน

    ไม่ต้องเขินสำหรับคำชมครับ
    เพราะดี เลยชมคำ
    (ไม่ดีผมคงไม่ชม)

    แล้วผมเชื่อว่า มันเป็นสิ่งมีค่ามากสำหรับคนทำงานครับ
    ถ้ารู้ว่าสิ่งที่เราทำไป ไปทำให้คนอื่นรู้สึกดี

    ฉะนั้นพอ ผมรู้สึกว่าดี ว่าชอบ เลยบอกน่ะครับ
    เก็บไว้คนเดียวผมก็รู้สึกดีคนเดียว

    แล้วขอบคุณครับคุณพี่ยูน สำหรับคำตอบ
    ผมคงอดเปรี้ยวไว้ปีหน้า
    เสียค่าทำวีซ่าฟรีเลย

    ถ้ามีอะไรสงสัย
    ผมขอรบกวนสอบถามอีกนะครับ

    ว่าแต่ จะมีภาคสองออกมามั้ยครับ จะรอซื้อ

    โชคดีนะครับ

    ชโย

  7. ไปมาละครับ..ใช้Okเป็นคู่มือหลักเลย 5555
    มีแอบหลงบ้างพองามครับ แต่หนุกดี
    – Jiyugaoka
    – Shimokitazawa
    2 ที่นี้ชอบมากๆ ต้องไปอีก ต้องไปอีกให้ได้ครับ
    (เก็บเงินใหม่ก่อน..ตอนนี้หมดตูดอย่างหน้าชื่นตาบาน แหะๆ)
    ขอบคุณมากๆครับ

  8. เย้ๆๆๆ พิมพ์ซ้ำ หวังว่าจะมีเพื่อนๆ แถวนี้ที่ยังไม่ได้อ่าน
    อุดหนุนเพิ่มเติมด้วยนะคะ หุๆๆๆๆ

  9. ploy

    ขนาดเพิ่งออกยังหาซื้อยากเลย
    ยินดีด้วยค่ะพี่ ชอบมากเล่มนี้🙂

  10. ต้องหามาอ่านแล้วววว

    ยูน เพื่อนพี่ตองป่ะ

  11. เจ้าตอง?
    ไม่ใช่เพื่อน แค่คนรู้จัก คั่กๆๆๆ
    เอ่อ ล้อเล่น

  12. aboutultramarine

    ซื้อมาเป็นเจ้าของนานเร้วค่า
    แบบว่าเห็นปกแล้วซื้อเลย…น่าร๊ากก
    เนื้อหาดี แล้วก็สนุกมากเลย
    แล้วจะเขียนหนังสืออีกมั๊ยคะ
    แบบว่าคลั่งญี่ปุ่นมากค่ะ 55

ใส่ความเห็น

